CHIA SẺ

Thứ Năm, 29 tháng 11, 2018

BÁO GIÁ CÂY CAU VÀNG ĐÀI LOAN GIỐNG

Cây Cau Vàng Đài Loan có giá thành không cao nhưng xét về tính thẩm mỹ và độ bền thì không thua kém gì các Giống Cau Vua, Cau Đuôi Chồn, Cau Bẹ Trắng, Cau Bẹ Đỏ… Trước khi quyết định chọn mua Cây Cau Vàng Đài Loan Giống, mời bạn đọc cùng tìm về cách lựa chọn Cây Cau Vàng Giống và báo giá về Giống Cau này nhé!


Cây Cau Vàng Đài Loan

Tiêu chuẩn lựa chọn cây giống

Cây Cau Vàng Đài Loan Giống thường được nhân giống bằng cách tách các cây con từ bụi của cây mẹ. Cây con được trồng trong bầu khi cây giống đủ tiêu chuẩn xuất vườn sẽ cao từ 50-70 cm trở lên được rao bán. Cây giống có thể trồng trong bầu đất hoặc xơ dừa và đã có rễ lá.

Khi lựa chọn cây giống Bạn nên chọn những cây khỏe mạnh, không sâu bệnh. Cây giống có lá xanh tốt, ngọn cây không bị dập, bị cụt.


Tiêu chuẩn lựa chọn Cây Giống Cau Vàng Đài Loan

Trong điều kiện nước ta, Cau Vàng Đài Loan là loại cây dễ sống, nên có thể trồng ở các thời gian trong năm, song thích hợp nhất là trồng vào tháng 3 – 4 và tháng 8 – 10 hàng năm.

Báo giá và lựa chọn nhà cung cấp

Bạn có thể dễ dàng mua được Cây Cau Vàng Đài Loan Giống với mọi kích thước khác nhau tại các vườn ươm, các nhà vườn bán Cây Kiểng trong toàn quốc. Cây có thể được trồng trong bầu hoặc trồng trong chậu sứ phù hợp với mọi mục đích sử dụng của bạn.

Tuy nhiên, Bạn cần cân nhắc và lựa chọn những nơi cung cấp cây giống uy tín để mua được cây giống với chất lượng tốt, giá thành hợp lý, được cung cấp các dịch vụ kèm theo như chậu trồng, đất, phân bón, dịch vụ vận chuyển, dịch vụ trồng, dịch vụ chăm sóc Cây Cau Vàng Đài Loan định kỳ… Đặc biệt, nếu Bạn muốn mua với số lượng Cây Cau Vàng Đài Loan Giống số lượng lớn lại càng cần chú ý tìm hiểu và đặt mua tại các vườn ươm, vườn cảnh lớn.


Báo giá và lựa chọn nhà cung cấp Cây Cau Vàng Đài Loan

Giá bán của Cây Cau Vàng Đài Loan Giống cũng khác nhau, với những chậu cây kích thước nhỏ có giá từ 100-150 ngàn đồng/ chậu, kích thước trung bình có giá từ 250-300 ngàn đồng/chậu, kích thước lớn có giá từ 350 ngàn đồng/ chậu.

Nếu bạn chưa biết phải mua Cây Cau Vàng Đài Loan ở đâu, vui lòng liên hệ với Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn qua số Hotline 0937670722 để được tư vấn và đặt mua cây nhé!