CHIA SẺ

Thứ Năm, 29 tháng 11, 2018

CÂY CAU VÀNG ĐÀI LOAN GIỐNG MUA Ở ĐÂU TỐT NHẤT

Cau Vàng Đài Loan là Giống Cau Kiểng khá phổ biến hiện nay, Bạn có thể dễ dàng mua được Cây Giống Cau Vàng Đài Loan ở bất cứ Vườn Ươm Cây Giống, Vườn Cây Kiểng trong toàn quốc. Tuy nhiên, để mua với số lượng lớn Cây Cau Vàng Đài Loan phục vụ cho các công trình mà muốn được giá tốt, đảm bảo chất lượng cây giống thì Bạn cần cân nhắc và xem xét để lựa chọn được nhà cung cấp tốt nhất cho mình.


Cây Cau Vàng Đài Loan

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn cung cấp Cau Vàng Đài Loan số lượng lớn

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn có hệ thống vườn ươm rộng, đạt tiêu chuẩn với chuỗi 8 vườn ươm cây giống. Trong đó lớn nhất là vườn ươm tại xã Tân Tiến, Huyện Đồng Phú, Tỉnh Bình Phước bên cạnh Cụm công Nghiệp Hà Mỵ với tổng diện tích lên tới 8ha.

Vì thế, Công ty Gia Nguyễn có thể chủ động và cung cấp lượng cây lớn cho đối tác trên toàn quốc với chi phí phù hợp và tiết kiệm nhất. Ngoài ra, để thuận tiện cho khách hàng đến giao dịch mua cây tại Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phía Nam, công ty cũng mở thêm văn phòng tại địa chỉ số 59, Đường số 12, Khu Nhà Ở Vạn Phúc 1, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp. HCM.


Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn cung cấp Cau Vàng Đài Loan số lượng lớn

Với phương châm “Khách hàng là trọng tâm, kinh doanh bằng chữ tín” qua gần 20 năm kinh doanh trong lĩnh vực ươm trồng cây giống Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn đã nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của các khách hàng trong cả nước, từ những người dân đến những công ty, xí nghiệp, dự án đô thị, khu sinh thái …

Khách hàng có nhu cầu mua Cây Cau Vàng Đài Loan Giống với số lượng lớn nhỏ vui lòng liên hệ với Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn để được tư vấn và báo giá.

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn cung cấp Cau Vàng Đài Loan trên toàn quốc

Trước kia, Do các phương tiện truyền thông và các phương tiện giao thông còn hạn chế nên các khách hàng ở Miền Trung, Miền Bắc còn ít biết đến Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn. Vì thế, vườn ươm cung cấp cây giống chủ yếu cho thị trường Miền Nam.

Đến nay, Ngày càng có nhiều khách hàng ở Miền Bắc, Miền Trung biết đến và đặt Mua Cây Giống tại Cây Xanh Gia Nguyễn. Đặc biệt, trong thời kỳ đầu mùa mưa này có rất nhiều khách hàng tại các khu đô thị, công trình cây xanh, dự án sinh thái đặt mua Cây Cau Vàng Đài Loan Giống về trồng.


Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn cung cấp Cau Vàng Đài Loan trên toàn quốc

Cây Cau Vàng Đài Loan được Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn ươm trồng từ nhiều năm nay, cây được nhân giống theo phương pháp chủ yếu là tách cây con từ cây mẹ và ươm từ hạt của cây mẹ. Cây con giống được bán ra thị trường đều là những cây đủ tuổi xuất vườn đã được ươm trồng 4-6 tháng và cao từ 50cm trở lên.

Do có hệ thống vườn ươm rộng lớn, nhân viên ươm trồng giàu kinh nghiệm. Vì thế, Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn tự tin có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về cây giống các loại nói chung và Cây Cau Vàng Đài Loan nói riêng. Đặc biệt, khi Mua Cây Giống tại Gia Nguyễn, quý khách hàng còn được tư vấn về kỹ thuật trồng, chăm sóc Cây Cau Vàng Đài Loan để cây luôn xanh tốt, cho dáng đẹp.