CHIA SẺ

Thứ Ba, 27 tháng 11, 2018

Ý NGHĨA CỦA CÂY CAU VÀNG ĐÀI LOAN TRONG PHONG THỦY

Cây Cau Vàng Đài Loan là loại Cây Cảnh Đẹp, không chỉ có khả năng hấp thụ các độc tố hóa học, người ta quan niệm rằng Cây Cau Vàng Đài Loan có ý nghĩa trong việc lọc khí độc, trừ tà. Cùng tìm hiểu kĩ lưỡng hơn về ý nghĩa loài cây này trong phong thủy trong bài viết dưới đây.


Ý nghĩa của Cây Cau Vàng Đài Loan trong phong thủy

Cau Vàng Đài Loan có giá trị thẩm mỹ cao

Cau Vàng Đài Loan là một loài Cây Cảnh có độ bền cao, cây sống được trong mọi điều kiện thời tiết hay ánh sáng khác nhau. Cau Vàng Đài Loan còn là Cây Nội Thất phong thủy, không những được trồng làm Cây Cảnh trang trí ngoại thất mà nó còn được trồng chậu làm Cây Cảnh trang trí trong nhà, trong văn phòng công sở, khách sạn, nhà hàng.


Cau Vàng Đài Loan có giá trị thẩm mỹ cao

Cây Cau Vàng Đài Loan đã được công nhận là một trong số ít các cây có khả năng hấp thụ những độc tố hóa học, đặc biệt là chất xy-len, xylene, toluene… giúp thanh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng. Do đó Cau Vàng Đài Loan là một trong số những loại cây tốt nhất thường được ưa chuộng để trồng trong nhà và lọc khí độc.

Cau vàng Đài Loan mang lại sức khỏe

Không chỉ có tác dụng hấp thụ những chất hóa học độc hại, mà loại cây này còn có sức sống bền bỉ, đẹp lâu, ít tốn công chăm sóc, lọc không khí mang lại sức khỏe, trừ tà cho gia chủ.


Cau vàng Đài Loan mang lại sức khỏe

Cây Cau Vàng Đài Loan thường được trồng kết hợp với Kim Ngân, Kim Phát Tài tượng trưng cho sự giàu sang, thịnh vượng.

Cau Vàng Đài Loan ngày càng được nhiều người, nhiều công trình nội, ngoại thất lựa chọn làm Cây Trang Trí, Cây Phong Thủy hữu ích cho sức khỏe lẫn công việc làm ăn.